Choáng với màn “vịt hóa thiên nga” nhờ trang điểm ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Wednesday, June 10, 2015

Nicole Scherzinger lộ lớp trang điểm ngực

Lê Văn Kiên mạnh mẽ nhờ… trang điểm cơ thể

Blogger Nikkie, người sở hữu kênh Youtube hướng dẫn làm đẹp Nikkie Tutorials với khoảng gần 1 triệu người theo dõi vừa đăng đoạn video minh chứng quyền năng vô biên của trang điểm.

share gg Choáng với màn vịt hóa thiên nga nhờ trang điểm1433912059 vmequntitled 10 pljx Choáng với màn vịt hóa thiên nga nhờ trang điểm

Blogger Nikkie

Trong đoạn video nãy, Nikkie trang điểm nửa gương mặt bên phải và nửa gương mặt bên trái để “mộc”. Gương mặt bên trái của Nikkie không có các đường nét sắc sảo, làn da mịn nhưng mẩn đỏ, không đều màu.

Sau khoảng 4 phút thao tác trang điểm, Nikkie đã “phù phép” cho gương mặt bên phải của mình trở nên đẹp lộng lẫy, sang trọng, sắc nét, hoàn toàn khác biệt so với mặt bên trái.

share gg Choáng với màn vịt hóa thiên nga nhờ trang điểm1433912059 wziluntitled 9 hrpg Choáng với màn vịt hóa thiên nga nhờ trang điểm

Mặt mộc của Nikkie

Các thao tác mà Nikkie thực hiện bao gồm đánh phần nền, phủ phấn phủ, tạo khối ở góc mặt, kẻ viền mắt, tô màu đồng vào bầu mắt, chuốt mascara, thoa son, đánh phấn bắt sáng.

Phần nền được Nikkie thực hiện rất mịn màng, láng mươt, đều màu, không chút tì vết. Đôi mắt của cô cũng rất quyến rũ và có chiều sâu. Sống mũi thanh cao và đôi môi cũng hấp dẫn hơn khi để mặt mộc.

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:

Video trang điểm gần 9 triệu người xem của Nikkie

Chia sẻ về việc làm video so sánh trước và sau trang điểm, Nikki nói: “Tôi biết nhiều cô gái xấu hổ thừa nhận họ thích trang điểm. Bởi, nếu bạn nói bạn thích trang điểm đồng nghĩa với việc bạn muốn trở nên đẹp hơn trong mắt đàn ông, bạn thích trang điểm bởi bạn cảm thấy tự ti, bởi bạn không yêu thích diện mạo nguyên bản của mình”.

Tuy nhiên, Nikki khuyên các cô gái không nên xấu hổ khi yêu thích trang điểm bởi tô vẽ gương mặt là một trò chơi thay đổi diện mạo rất thú vị.

Đoạn video mới chỉ được đăng tải được 1 tháng đã có tới gần 9 triệu người xem. Nikkie nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những người theo dõi. Đa phần đều tỏ ra thích thú trước khả năng biến hình nhờ trang điểm của nữ blogger người Phần Lan.

share gg Choáng với màn vịt hóa thiên nga nhờ trang điểm1433912059 pjsh11 dmsy Choáng với màn vịt hóa thiên nga nhờ trang điểm

share gg Choáng với màn vịt hóa thiên nga nhờ trang điểm1433912060 umjx1 xhcg Choáng với màn vịt hóa thiên nga nhờ trang điểm

Những thao tác trang điểm được Nikkie thực hiện nhanh và dễ dàng

The post Choáng với màn “vịt hóa thiên nga” nhờ trang điểm appeared first on TRUNG TÂM DẠY NGHỀ TÓC.



from WordPress http://ift.tt/1GrvRzV
via hoc cat toc o ha noi

0 nhận xét:

Post a Comment