1 tuần da trắng lên tông, 3 tuần toàn thân trắng mịn như em bé nếu đắp thứ này ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Saturday, January 23, 2016

Posted by Hiền Hồ | File under : , , ,

Làn da trắng hồng không tỳ vết luôn là mơ ước của mọi cô gái. Thế nhưng các sản phẩm tắm trắng hiện nay lại không đảm bảo an toàn cho da.

Làn da trắng sáng, rạng rỡ được coi là 1 trong những chuẩn mực cái đẹp của phụ nữ Châu Á. Trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng trắng từ bình dân đến cao cấp nhưng rất nhiều hàng nhái, hàng tự chế tràn lan và len lỏi qua mắt người tiêu dùng. Những loại kem này thường có tác dụng rất nhanh chóng nhưng lại khiến da dễ bị bào mòn, châm chích, vàng lông… hay thậm chí là còn khiến tình trạng da tệ hơn. Vì thế mà các phương pháp dưỡng trắng tự nhiên dù tốn nhiều thời gian và công sức hơn nhưng lại đang được các chị em chọn lựa nhiều hơn.

Nguyên liệu:

– 100g cám gạo hạt nhỏ

– 1 thìa canh mật ong

– 4 thìa canh sữa tươi không đường

– Nước cốt 1/2 quả chanh

Cách làm và áp dụng:

Đầu tiên, ta trộn đều sữa tươi và cám gạo để tạo thành 1 hỗn hợp sánh mịn, đồng nhất. Sau đó thêm nước cốt chanh và mật ong vào hỗn hợp trên, tiếp tục trộn đều để được hỗn hợp hoàn chỉnh cuối cùng.

1 tuan da trang len tong 3 tuan toan than trang min nhu em be ne 86cf74 1 tuần da trắng lên tông, 3 tuần toàn thân trắng mịn như em bé nếu đắp thứ này

Ảnh minh họa

Sau khi rửa sạch mặt và làm ướt toàn thân, ta thoa hỗn hợp lên cả mặt và toàn thân, kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 3-5 phút đối với da mặt và 15 phút đối với cơ thể. Cuối cùng xả lại với nước sạch và nhớ thoa thêm kem dưỡng ẩm nhé!

Áp dụng công thức trên 2-3 lần/ tuần, sau khoảng 3 tuần, bạn sẽ phải ngỡ ngàng với làn da trắng bật tông, mịn màng như em bé của mình.

Theo Kenhphunu

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 1 tuần da trắng lên tông, 3 tuần toàn thân trắng mịn như em bé nếu đắp thứ này
Tin tức giải trí » Làm đẹp

0 nhận xét:

Post a Comment