6 mẹo nhỏ ‘F5′ làn da chào năm mới ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Saturday, January 23, 2016

Posted by Hiền Hồ | File under : , , ,

Bạn muốn có một làn da tươi sáng, căng tràn sức sống đón tết? Hãy tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây nhé.

1. Không rửa mặt quá kĩ

Nhiều bạn gái thường có quan điểm sai lầm rằng phải rửa mặt thật kĩ mới sạch. Tuy nhiên, việc này mang lại nhiều tác hại cho làn da hơn bạn tưởng. Vì vậy, con gái chỉ cần rửa mặt 2 lần/ ngày là đủ. Nếu bạn cần rửa mặt lần thứ ba (chẳng hạn như sau khi chơi thể thao), hãy sử dụng loại sữa dịu nhẹ. Rửa mặt quá nhiều lần trong ngày sẽ làm làn da bị khô, mất các chất nhờn tự nhiên dẫn đến bong tróc và tấy rát, đặc biệt là vào mùa đông lạnh.

2. Cấp đủ nước cho cơ thể

Vào mùa đông lạnh, không khí khô đòi hỏi cơ thể cần được cung cấp đủ lượng nước cần thiết để giúp làn da mềm mại và mịn màng. Tùy thuộc vào loại da của mình, con gái hãy bổ sung thêm serum (huyết thanh) bằng các loại kem ban đêm phù hợp để dưỡng ẩm cho da. Hoặc bạn có thể chuyển sang dùng loại kem dưỡng da có tính dưỡng ẩm cao hơn loại đang dùng vào mùa đông. Ngoài ra, đắp mặt nạ dưỡng ẩm 1-2 lần/tuần cũng là cứu cánh cho làn da trong mùa đông đấy con gái nhé.

6 meo nho f5 lan da chao nam moi cd5120 6 mẹo nhỏ ‘F5′ làn da chào năm mới

3. Dùng kem chống nắng

Con gái thường bỏ qua công đoạn này vì nghĩ rằng trời không nắng vào mùa đông. Nhưng bạn có biết rằng đây là một bước rất quan trọng để bảo vệ làn da khỏi các tia tử ngoại độc hại. Do đó, hãy dành một vài phút hàng ngày để thoa kem chống nắng trước khi sử dụng kem ban ngày và lớp phấn trang điểm. Bạn cũng có thể chọn loại kem dưỡng da ngày có chỉ số SPF 15 hoặc cao hơn.

4. Không chạm tay vào da mặt

Con gái hay có một thói quen xấu đó là chạm tay vào da mặt thường xuyên mà không hề nhận ra điều đó. Việc làm này không chỉ làm hỏng lớp trang điểm của bạn mà hơn thế, dầu nhờn từ tay có thể dính vào da mặt bạn.

5. Tẩy trang trước khi ngủ

Cho dù quá mệt mỏi sau một bữa tiệc thâu đêm, con gái cũng đừng quên tẩy trang trước khi ngủ, làn da của bạn sẽ rất biết ơn bạn đấy. Bởi các lớp son phấn còn sót lại trên da sẽ bịt kín các lỗ chân lông – nguyên nhân gây kích ứng da.

6. Vệ sinh cọ trang điểm sạch sẽ

Lần cuối cùng bạn rửa sạch chổi cọ trang điểm của mình là khi nào? Giữ cho cọ trang điểm sạch sẽ rất quan trọng. Nó giúp làn da tránh được bụi bẩn và các vi khuẩn có hại.

Bạn hãy vệ sinh cọ trang điểm của mình khoảng hai lần mỗi tháng với nước xà phòng nhẹ và không mùi. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các sản phẩm rửa sạch cọ trang điểm và để khô tự nhiên.

Theo iOne

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 6 mẹo nhỏ ‘F5’ làn da chào năm mới
Tin tức giải trí » Làm đẹp

0 nhận xét:

Post a Comment