7 lợi ích của việc trang điểm mắt mèo bạn nên biết ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Wednesday, January 20, 2016

Posted by Hiền Hồ | File under : , , ,

Nếu bạn chưa từng nghĩ hay không biết cách trang điểm mắt mèo, bạn nên đọc bài viết này và làm đẹp đôi mắt của mình theo cách chuyên nghiệp và quyến rũ hơn.

Xu hướng kẻ mắt mèo có từ thời Ai Cập cổ đại đang quay trở lại và được phái đẹp ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 lý do thú vị nên kẻ mắt mèo. Hãy bắt kịp xu hướng makeup này ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ khiến nhiều người mơ ước nhé!

Mắt to hơn

Cách trang điểm mắt mèo hay còn gọi là kẻ mắt cánh tạo những đường kẻ đậm lên các mí mắt giúp đôi mắt có hình khối nổi bật và rõ hơn. Đây được coi là kiểu kẻ mắt tinh tế, sang trọng và thích hợp khi trang điểm ngoài trời hoặc chụp ảnh.

Mắt có chiều sâu

Cùng với mascara, kẻ mắt giúp đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút hơn. Đặc biệt, kẻ mắt mèo với đường kẻ uốn lượn mềm mại và mở rộng giúp đôi mắt có cân bằng cả chiều rộng và chiều sâu. 

7 loi ich cua viec trang diem mat meo ban nen biet 599bbb 7 lợi ích của việc trang điểm mắt mèo bạn nên biết

Mắt sắc sảo hơn

Nếu bạn cần đi dự tiệc tối hoặc trang điểm cá tính, đừng bỏ qua kiểu kẻ mắt mèo. Những đường kẻ đen đậm và kết thúc với nét cong hướng lên trên giống mắt mèo giúp đôi mắt của bạn sắc sảo, nữ tính và đầy kiêu hãnh.

Khuôn mặt có điểm nhấn

So sánh với kiểu chì kẻ mắt truyền thống, kẻ mắt nước mắt mèo có màu đen đậm, mềm mịn và tinh tế hơn. Do vậy, khi trang điểm mắt với kẻ chì nước kiểu mắt mèo, mắt bạn trở nên nổi bật và trở thành điểm nhấn của khuôn mặt.

7 loi ich cua viec trang diem mat meo ban nen biet d01ecc 7 lợi ích của việc trang điểm mắt mèo bạn nên biết

Mẹo trang điểm cho đôi mắt to tròn nổi bật

Che khuyết điểm mắt

Với kẻ mắt mèo, bạn có thể che giấu được những nếp nhăn quanh mắt. Đặc biệt đường cong hướng lên trên ở cuối đuôi mắt có thể giúp đôi mắt cao hơn và che lấp đi sự chảy xệ của da cũng như các vết chân chim do da bị lão hóa.

Nhanh khô và không bị lem

Kẻ mắt nước là loại kẻ mắt phù hợp nhất để trang điểm kiểu mắt mèo. Loại kẻ mắt dạng lỏng này dễ kẻ, nhanh khô và không bị lem như chì kẻ mắt truyền thống. Tuy nhiên, bạn nên chú ý kẻ mắt nước thành những đường mỏng dứt khoát thay vì tô đi tô lại nhiều lần khi lớp kẻ trước chưa khô. 

Theo Kenhphunu

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 7 lợi ích của việc trang điểm mắt mèo bạn nên biết
Tin tức giải trí » Làm đẹp

0 nhận xét:

Post a Comment