Da đẹp đón Tết bằng cách bổ sung collagen từ thực phẩm ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, January 22, 2016

Posted by Hiền Hồ | File under : , , ,

Bạn không phải tốn quá nhiều tiền để mua các loại kem dưỡng da đắt tiền, chỉ cần chịu khó ăn các thực phẩm như cá hồi, đậu nành, rau họ cải… là bạn cũng sẽ có một làn da đẹp như ý muốn.

 

da dep don tet bang cach bo sung collagen tu thuc pham a89de8 Da đẹp đón Tết bằng cách bổ sung collagen từ thực phẩm

Omega-3 có trong cá giúp làn da săn chắc, đàn hồi tốt, móng, tóc chắc khỏe, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể. Thường xuyên ăn cá nhất là cá hồi sẽ giúp bạn hạn chế được các tác nhân gây lão hóa da.

Các loại quả có múi

Các loại quả có múi như: cam, quýt, chanh, bưởi được biết tới rất giàu vitamin C giúp chuyển hóa các axit amin lysine, hình thành collagen tự nhiên cho cơ thể. Chất chống ôxy hóa có trong các loại quả có múi giúp cho da bạn được trẻ hóa hơn.

Rau có màu xanh đậm

Các loại rau cải như cải bó xôi, cải xoăn giàu vitamin C kẽm, mangan dồi dào giúp thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên giúp chống lại các gốc tự do gây hại cho da. Thường xuyên ăn rau xanh cung cấp chất xơ cho cơ thể giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru cũng khiến da bạn đẹp hơn.

Trứng và chân giò

Thịt, trứng và chân là những thực phẩm chứa collagen dồi dào. Những loại thức ăn giàu protein này thường chứa lysine và proline giúp cơ thể tạo thành các axit amin và sản xuất collagen.

Các loại của quả có màu sắc

Những loại quả có màu sắc như cà chua, ớt, của cải đường có chứa các chất ôxy hóa lycopene. Chất lycopene tuy không giúp sản sinh ra collagen nhưng nó lại hoạt động như một chất chống nắng tự nhiên cho da. Dịp Tết này bạn đi chúc Tết nhiều ăn thêm thực phẩm này vào khẩu phần ăn.

Đậu nành

Đậu nành, có chưas genistein, là chất chống ôxy hóa và có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, đồng thời chống lại sự gia tăng các enzym gây lão hóa da.

Tỏi

Tỏi là gia vị có chứa nhiều sulfur (lưu huỳnh), đây là một chất cần thiết cho quá trình sản xuất collagen trong cơ thể. Ngoài ra, tỏi còn chứa lượng lớn axit lipoic và taurine giúp tái tạo các collagen bị tổn hại, phục hồi cấu trúc da.

Theo SKGD

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Da đẹp đón Tết bằng cách bổ sung collagen từ thực phẩm
Tin tức giải trí » Làm đẹp

0 nhận xét:

Post a Comment