Mặt nạ tự nhiên cho tóc dầu luôn bồng bềnh, bóng khỏe ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Thursday, January 14, 2016

Posted by Hiền Hồ | File under : , , ,

Dinh dưỡng cho tóc là một trong những điều quan trọng để bạn có thể sở hữu được mái tóc khỏe mạnh. Đặc biệt với mái tóc dầu luôn bết dính lại càng khó chăm sóc để tóc sáng bóng, rạng rỡ và luôn bồng bềnh.

Mặc dù có nhiều sản phẩm chăm sóc tóc dầu được bán trên thị trường, nhưng sản phẩm công nghiệp với hóa chất luôn luôn có thể gây hại cho tóc, nhất là khi bạn dùng trong một thời gian dài. Do đó, các chuyên gia làm đẹp luôn khuyến khích bạn hãy yêu chiều mái tóc nhiều hơn với những sản phẩm tự nhiên.

Tóc nhờn cần được chăm sóc đặc biệt và quan tâm hơn những loại tóc khác vì nó dễ bị gàu, bết dính và trở nên nhờn nhiều hơn. Nó đòi hỏi những loại hình dưỡng, ủ thích hợp để loại bỏ các chất nhờn. Quá nhiều gội đầu có thể làm mất lượng dầu tự nhiên trên tóc, làm cho tóc trông khô và hư tổn. Vì vậy, giải pháp duy nhất giúp loại bỏ dầu thừa trên tóc là ủ tóc với thành phần tự nhiên. Sử dụng những loại mặt nạ tóc này có thể nuôi dưỡng và làm cho mái tóc của bạn khỏe mạnh và rạng rỡ.

mat na tu nhien cho toc dau luon bong benh bong khoe aad8fc Mặt nạ tự nhiên cho tóc dầu luôn bồng bềnh, bóng khỏe

Sau đây là những công thức tự nhiên kỳ diệu trong để điều trị dành cho tóc nhờn.

Chuối và mật ong: Hỗn hợp của chuối và mật ong thích hợp nhất cho việc quản lý dầu trên tóc, chữa trị cũng như phòng chống những vấn đề dễ làm tóc hư tổn. Chúng cũng đóng vai trò như là một gói dưỡng tóc hoàn hảo, giúp tóc có được độ sáng và bóng khỏe cho mái tóc. Hỗn hợp này cũng giúp loại bỏ dầu dư thừa trên tóc. Nghiền một ít chuối, thêm vào một muỗng mật ong trộn đều và thoa đều mặt nạ này lên tóc. Để khoảng 30 phút rồi xả sạch.

mat na tu nhien cho toc dau luon bong benh bong khoe 6d7049 Mặt nạ tự nhiên cho tóc dầu luôn bồng bềnh, bóng khỏe

Lòng trắng trứng: Lòng trắng trứng chứa nhiều protein, giúp phục hồi và ngăn ngừa sự tiết nhờn của tóc. Lòng trắng trứng thường được dùng để điều trị tóc dầu. Mặt nạ tóc này củng cố các nang lông và loại bỏ dầu thừa trên tóc. Trộn lòng trắng trứng với một vài giọt nước cốt chanh. Thoa lên tóc và gội sạch sau một giờ để cho kết quả tốt nhất.

Giấm táo: Giấm táo được biết đến với là một trong những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Thoa giấm táo lên tóc giúp ngăn ngừa dầu, gàu và giúp tóc bóng khỏe và ngày thêm một đẹp. Tóc cũng mọc dày hơn.

Aloe Vera và dầu oliu: Aloe vera là một trong những nguyên liệu tốt nhất có thể sử dụng để có được mái tóc khỏe, không mỏng yếu. Khi kết hợp với dầu ô liu giúp tăng cường dưỡng ẩm nhưng không gây nhờn. Trộn đều 2 nguyên liệu, thoa và ủ tóc lại trong khoảng nửa tiếng, gội sạch.

mat na tu nhien cho toc dau luon bong benh bong khoe 85caa1 Mặt nạ tự nhiên cho tóc dầu luôn bồng bềnh, bóng khỏe

Sữa hạnh nhân và dầu dừa: Sự kết hợp giữa sữa hạnh nhân và dầu dừa sẽ giúp bạn có một mặt nạ tóc hiệu quả để có thể điều trị các vấn đề về tóc. Mặt nạ này làm giảm sự mềm yếu của tóc và ngăn tóc không bị hư hại thêm. Trộn một lượng sữa hạnh nhân và dầu dừa với một vài giọt nước cốt chanh. Thoa mặt nạ này lên tóc. Ủ một giờ và sau đó gội sạch.

Theo 6giosang

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Mặt nạ tự nhiên cho tóc dầu luôn bồng bềnh, bóng khỏe
Tin tức giải trí » Làm đẹp

0 nhận xét:

Post a Comment