Những kiểu tóc dự tiệc dễ làm của mỹ nhân Hollywood ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Saturday, January 23, 2016

Posted by Hiền Hồ | File under : , , ,

Nhiều kiểu tóc đẹp của sao ngoại khi đi dự tiệc tưởng khó thực hiện nhưng thực tế lại rất dễ. Dưới đây là một số mẫu tóc bạn gái có thể áp dụng.

nhung kieu toc du tiec de lam cua my nhan hollywood de4f93 Những kiểu tóc dự tiệc dễ làm của mỹ nhân Hollywood

1. Tóc đuôi ngựa buộc phồng: Đơn giản mà vẫn đẹp mắt, nữ diễn viên Olivia Holt chỉ cần vài chiếc dây buộc tóc để biến hóa cho đuôi tóc của mình. Phần tóc mái được cô làm phồng và hất gọn ra sau.

nhung kieu toc du tiec de lam cua my nhan hollywood f81c74 Những kiểu tóc dự tiệc dễ làm của mỹ nhân Hollywood

2. Tóc búi cao có mái: Rihanna lộng lẫy với kiểu tóc nâu thẳng búi gọn trên đỉnh đầu. Mái tóc cũng không kém phần cá tính khi kết hợp với mái bằng trẻ trung.

nhung kieu toc du tiec de lam cua my nhan hollywood fa8820 Những kiểu tóc dự tiệc dễ làm của mỹ nhân Hollywood

3. Tóc gợn sóng: Với kiểu tóc bồng bềnh lượn sóng và có nhiều lọn tóc lớn, nữ diễn viên Aishwarya Rai đã mang nét cổ điển, quyến rũ đến với thảm đỏ.

nhung kieu toc du tiec de lam cua my nhan hollywood 9871e1 Những kiểu tóc dự tiệc dễ làm của mỹ nhân Hollywood

4. Tóc buộc nửa đầu: Paris Hilton lựa chọn kiểu tóc buộc nửa đầu mang lại vẻ dịu dàng, sang chảnh khi xuất hiện tại nhiều sự kiện. Để giúp tóc thêm đẹp, cô đã đánh rối lọn tóc gần trán và khéo léo cố định tóc ở sau đầu bằng kẹp tăm.

nhung kieu toc du tiec de lam cua my nhan hollywood 455cac Những kiểu tóc dự tiệc dễ làm của mỹ nhân Hollywood

5. Tóc đuôi ngựa lệch đánh rối: Kiểu tóc đuôi ngựa được nhiều sao ngoại yêu thích. Biến tấu với đuôi tóc lệch và đánh rối nhẹ nhàng, nữ diễn viên Katherine McNamara vẫn nổi bật và cuốn hút.

nhung kieu toc du tiec de lam cua my nhan hollywood 0caa5e Những kiểu tóc dự tiệc dễ làm của mỹ nhân Hollywood

6. Tóc búi kết hợp dải buộc đầu: Mái tóc búi rối đi cùng dải buộc đầu cá tính mang lại sự cuốn hút cho Dianna Agron. Để có mái tóc như vậy, cô sấy sơ tóc, sau đó đưa tóc vào nếp, đánh rối nhẹ để làm tóc phồng lên và túm gọn tóc lên cao. Cô tiếp tục dùng dải buộc đầu để cố định tóc và chỉnh sửa các sợi tóc thừa để có mái tóc chỉn chu.

nhung kieu toc du tiec de lam cua my nhan hollywood 9e88a8 Những kiểu tóc dự tiệc dễ làm của mỹ nhân Hollywood

7. Tóc tết lỏng để lệch một bên: Nữ diễn viên Georgina Campbell cũng không cần quá cầu kỳ để có mái tóc đẹp trên thảm đỏ. Tóc của cô được tết bím lỏng hất gọn sang một bên và phủ thêm chút keo để giữ nếp. Phần tóc buông ở trên đã giúp gương mặt của nữ diễn viên thêm phần lôi cuốn.

nhung kieu toc du tiec de lam cua my nhan hollywood c4f7b9 Những kiểu tóc dự tiệc dễ làm của mỹ nhân Hollywood

8. Tóc búi gọn: Lấy ý tưởng từ kiểu tóc của Selena Gomez, bạn vẫn rất trẻ trung khi hất gọn tóc ra sau rồi búi bằng kẹp tăm. Với kiểu tóc đơn giản này, bạn nên kết hợp với màu son và trang phục để có được dáng vẻ bất ngờ cho mọi bữa tiệc.

 

Theo Zing News

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Những kiểu tóc dự tiệc dễ làm của mỹ nhân Hollywood
Tin tức giải trí » Tóc đẹp

0 nhận xét:

Post a Comment