Giúp Bạn Trị Mụn Và Làm Trắng Da Với Mật Ong ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, February 9, 2016

Posted by Hiền Hồ | File under : , , ,

Phương pháp trị mụn nhờ mật ong được khá nhiều người áp dụng thành công, với cách làm đơn giản và nguyên liệu dễ kiếm đây thực sự là bí quyết làm đẹp mà chị em nên biết đến. Mật ong với rất nhiều dưỡng chất quý giá sẽ giúp chống viên, tiêu sưng, mang đến làn da tươi trẻ, mịn màng hơn, giúp giảm thiểu tình trạng mụn trứng cá.

Trị mụn nhanh với mật ong

giup ban tri mun va lam trang da voi mat ong 1e30e9 Giúp Bạn Trị Mụn Và Làm Trắng Da Với Mật Ong

Để trị mụn trứng cá với mật ong, điều quan trọng là bạn phải chọn đúng mật ong nguyên chất, không pha đường vì những loại có pha đường có thể gây kích ứng da không tốt.

Sau khi có được mật ong nguyên chất bạn có thể áp dụng công thức vô cùng đơn giản đó chính là thoa mật ong trực tiếp lên da hoặc cho thêm một vài giọi nước cốt chanh để có hiệu quả tốt nhất.

Sau khoảng 20 phút, khi dưỡng chất từ mật ong đã thấm vào da bạn hãy rửa lại với nước ấm. với những nốt mụn lớn, bạn có thể thấm mật ong lên da và để qua đêm.

Mật ong chứa hàm lượng đường tự nhiên và axit alpha-hydroxy giúp tẩy tế bào chết, tạo làn da sáng và tươi mới hơn. Mật ong cũng là cách để tăng cường độ ẩm và phòng chống lão hóa rất hiệu quả. Chính vì thế sẹo mụn và vết thâm cũng được làm mờ nhanh chóng.

Bạn cũng có thể cho thêm mật ong vào các loại mặt nạ thiên nhiên như khoai tây, chuối, dâu tây … để chăm sóc tốt hơn cho da.

Tẩy da chết và làm trắng da.

giup ban tri mun va lam trang da voi mat ong 2cbb9b Giúp Bạn Trị Mụn Và Làm Trắng Da Với Mật Ong

Không chỉ là khắc tinh của mụn, với những làn da bình thường, bạn cũng có thể áp dụng mật ong để tẩy tế bào chết giúp làn da tươi sáng hơn.

Cách làm như sau: bạn dùng đường nâu trộn đều vời mật ong sau đó massage nhẹ nhàng lên da sau đó rửa lại với nước sạch. Sự kết hợp này sẽ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và loại bỏ tế bào chết trên da. Áp dụng 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Với làn da mụn, bạn có thể thay thế đường nâu bằng hỗn hợp bột yến mạch, mật ong. Yến mạch giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên, đồng thời làm dịu các đốm mụn rất hiệu quả. Sử dụng mặt nạ này mát xa da nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn, sau 10 phút, rửa lại với nước ấm. Không những làm trắng da mà còn giúp bạn trị mụn an toàn.

Bạn còn một cách chăm sóc và thư giãn làn da hiệu quả khác với mật ong đó chính là cho mật ong vào nước tắm, đây là bí quyết của các nữ hoàng Ai Cập cổ đại được truyền lại.

Theo BQLD

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Giúp Bạn Trị Mụn Và Làm Trắng Da Với Mật Ong
Tin tức giải trí » Làm đẹp

0 nhận xét:

Post a Comment