Aquaman đạt danh thu hơn 150 USD trước cả khi công chiếu ở Bắc Mỹ ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Sunday, December 16, 2018

Trang Hollywood Reporter đưa tin, DC đã thu về hơn 150 triệu USD doanh thu từ các thị trường chiếu sớm "Aquaman: Đế vương Atlantis" trước 1 tuần công chiếu chính thức ở Bắc Mỹ (21/12).

Phần lớn doanh thu này đến từ thị trường Trung Quốc với khoảng 135 triệu USD chỉ trong khoảng 1 tuần ra mắt. "Aquaman" tại Trung Quốc còn có doanh thu vượt qua tổng doanh thu của "Spider Man: Homecoming" và "Black Panther".

Trong khi đó, tại thị trường Nga và Brazil mang về khoảng 2,6 triệu USD. Ở Mexico là 1,4 triệu USD. Riêng tại Việt Nam, bộ phim chính thức ra rạp tối 12/12. Tính đến hết ngày 13/12, "Aquaman: Đế vương Atlantis" đã thu về tổng doanh thu 9,2 tỷ với gần 122.000 khán giả.

aquaman dat danh thu hon 150 usd truoc ca khi cong chieu o bac my hinh 1
Hình ảnh trong phim "Aquaman".

Sự khởi đầu suôn sẻ này khiến DC càng vững tin vào sự công phá của bộ phim bom tấn duy nhất trong năm mà hãng này sản xuất. Nhất là khi phim được công chiếu tại "thị trường béo bở" Bắc Mỹ và trên toàn cầu từ 21/12. Hãng sản xuất hy vọng sẽ thu về thêm 100 triệu USD trong 5 ngày đầu công chiếu (từ 21-25/12).

PC_Article_Middle

Trong mùa Giáng sinh năm nay, "Aquaman" cũng gặp phải sự cạnh tranh từ "Mary Poppins Returns" và "Bumblebee".

"Aquaman: Đế vương Atlantis" là tác phẩm hợp tác giữa hãng Warner Bros và DC Films. Phim kể về hành trình lên ngôi vương của anh chàng Arthur Curry – con trai của một người canh gác ngọn hải đăng với nữ vương Atlanna của Vương quốc Atlantis.

Bộ phim được đạo diễn bởi James Wan với sự tham gia của dàn diễn viên Jason Momoa, Amber Heard, Nicole Kidman, Amber Heard, Patrick Wilson và Willem Dafoe./.

Thanh Giang/VOV.VN Theo: Hollywood Reporter

0 nhận xét:

Post a Comment