Charlize Theron ngầm phủ nhận quan hệ với Brad Pitt ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, February 19, 2019

Charlize Theron đã khẳng định rằng, cô vẫn còn lẻ bóng sau khi rộ lên tin đồn cô đang yêu đương hẹn hò với “kẻ đánh cắp trái tim” hàng đầu Hollywood, Brad Pitt. Như một hành động để chứng minh lời nói của mình là sự thật, mới đây, nữ diễn viên một mình đưa 2 con nuôi là August (2 tuổi) và Jackson (5 tuổi) đi xem phim.

charlize theron ngam phu nhan quan he voi brad pitt hinh 1
 
charlize theron ngam phu nhan quan he voi brad pitt hinh 2
Mẹ con Charlize Theron vui vẻ đi xem phim với nhau.

Các con của nữ diễn viên tỏ ra rất phấn khích khi được mẹ đưa đi xem bộ phim Lego Movie cùng các bạn. Charlize Theron không muốn khoa trương, lộ diện nên ăn vận giản dị với áo choàng to rộng, chân đi dép và đầu đội mũ fedora che bớt kiểu tóc và gương mặt.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Charlize Theron nhận nuôi August năm 2016 và Jackson năm 2012. Bà mẹ đơn thân chia sẻ, nhiều lúc cô cảm thấy việc một mình nuôi 2 đứa con là quá sức nhưng nhờ có sự giúp đỡ của mẹ cô, bà Gerda, mà Charlize Theron tiếp tục cố gắng.

Dù chưa một lần sinh nở, khao khát làm mẹ của Charlize Theron mãnh liệt đến nỗi cô đã trải qua những cảm giác giống như nhiều bà mẹ khác, đó là khi bầu ngực căng tức vì tiếng khóc khát sữa của con./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Sao Chi/VOV.VN Theo DM

PC_Article_AfterShare_1

0 nhận xét:

Post a Comment