Fan bất ngờ với hình ảnh Hồ Quang Hiếu tự trang điểm trên sóng truyền hình ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, April 12, 2019

(Dân Việt) Hồ Quang Hiếu, Trương Thế Vinh trổ tài tự makeup khiến khán giả té ngửa.

Mở màn cho "Phản ứng bất ngờ" số đầu tiên, 6 vị khách mời đã đem đến những tình huống bất ngờ cho khán giả. Đặc biệt với màn hóa trang của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Trương Thế Vinh đã khiến các fan không khỏi trầm trồ.

 fan bat ngo voi hinh anh ho quang hieu tu trang diem tren song truyen hinh hinh anh 1

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu tự họa mặt đang được các fan hâm mộ chia sẻ nhiệt tình.

Với format của chương trình này, hai đội chơi sẽ thay phiên thực hiện các thử thách do MC Ngô Kiến Huy và Sam đưa ra. Đồng thời người chơi phải thể hiện tốt sự diễn xuất sao cho đối phương không phát hiện ra mình là nhân vật thật đang chịu thử thách chính trong phần chơi.

 fan bat ngo voi hinh anh ho quang hieu tu trang diem tren song truyen hinh hinh anh 2

Trong vòng "Chiếc gương tàng hình", nghệ sĩ Lê Giang, Hồ Quang Hiếu và Trương Thế Vinh là 3 người chơi thực hiện thử thách. Ở phần thi này chỉ có 2/3 bàn makeup có gương, nhiệm vụ của đối thủ là phải tìm ra nhân vật nào đang "diễn sâu" với chiếc bàn không gương vẫn tự tin trang điểm.

Được fan nhận xét "thánh diễn sâu" từ những vòng đầu tiên, Hồ Quang Hiếu liên tục vượt qua thử thách đánh lừa đối phương. Ở vòng thi này, nam ca sĩ tự nhận đã nhiều lần tự makeup khi đi diễn tỉnh xa và khá tự tin cho phần họa mặt của mình. 

 fan bat ngo voi hinh anh ho quang hieu tu trang diem tren song truyen hinh hinh anh 3

Nam ca sĩ vui vẻ selfie với gương mặt vừa tự makeup.

Giọng ca "Anh say quá" thể hiện sự chuyên nghiệp bằng cách dùng son môi đánh má hồng, kẻ râu và dùng eyeliner nhấn vào bọng mắt thay vì kẻ mí mắt như thông thường. "Tác phẩm" của Hồ Quang Hiếu sau khi hoàn thành đã khiến cả trường quay bật cười. Các nghệ sĩ cũng đành bái phục tài trang điểm của nam ca sĩ hài hước này, Lê Giang cho rằng nhìn nam ca sĩ hệt như Sác-lô với lối makeup này.

Đến Trương Thế Vinh, vốn là người có gương trên bàn trang điểm, nam diễn viên thực hiện thành thục và nhanh chóng từ kẻ mắt đến son môi... Anh còn không ngần ngại cho biết ý tưởng này đều xuất phát từ gương mặt nghệ sĩ Lê Giang.

 fan bat ngo voi hinh anh ho quang hieu tu trang diem tren song truyen hinh hinh anh 4

Trương Thế Vinh cũng không thua kém với phần kẻ eyeliner chuyên nghiệp.

Với tài diễn xuất khó đoán của mỗi người, mãi đến khi Lê Giang bị yêu cầu thử thách vẽ vòng tròn trên trán thì các thành viên còn lại mới phát hiện nghệ sĩ Lê Giang với kinh nghiệm makeup hàng chục năm chính là nhân vật không có gương vẫn có thể trang điểm chuẩn xác trên khuôn mặt.

 fan bat ngo voi hinh anh ho quang hieu tu trang diem tren song truyen hinh hinh anh 5

Với chiếc bàn trang điểm không có gương, nghệ sĩ Lê Giang vẫn xuất sắc hoàn thành thử thách.

Không chỉ ở phần thi này, với 3 phần còn lại, các nghệ sĩ cũng thể hiện sự nhiệt tình hết mình với gameshow mới này. Ở phần "Đứng ngồi không yên", Hồ Quang Hiếu còn khẳng định mình vẫn còn "trong trắng" với thử thách khó đỡ của chương trình: đội chơi phải ngồi lên 3 chóp cảnh báo giao thông, trong đó chỉ có 2 ghế an toàn.

Tuy là người chơi được ngồi chiếc ghế an toàn, Hồ Quang Hiếu vẫn có màn diễn "xuất thần" khiến Lê Giang và Vũ Ngọc Ánh suýt bị lừa nếu Trương Thế Vinh không kịp can ngăn.

Vẫn là một gameshow thuần giải trí, tuy nhiên ngay tập đầu tiên, "Phản ứng bất ngờ" đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình. Sự hài hước, vui nhộn từ người chơi cùng những tình huống bất ngờ từ chương trình là điểm nhấn khiến khán giả chú ý.

 fan bat ngo voi hinh anh ho quang hieu tu trang diem tren song truyen hinh hinh anh 6

 fan bat ngo voi hinh anh ho quang hieu tu trang diem tren song truyen hinh hinh anh 7

6 khách mời trong tập 1 là những nghệ sĩ quen mặt với khán giả trong các gameshow gần đây.

Đặc biệt cặp đôi MC Sam và Ngô Kiến Huy- những gương mặt quen thuộc của gameshow tiếp tục cầm trịch chương trình này cũng là yếu tố thu hút khán giả bởi trước đó không ít bình luận để lại khen ngợi nét dẫn "duyên" của cặp đôi này.

Tag:  Hô Quang Hiếu, Phản ứng bất ngờ, makeup, tự trang điểm   

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment