Cư dân mạng “săn lùng“ cô giáo Bắc Kinh chân dài miên man, vòng 3 gần mét siêu gợi cảm ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, September 29, 2020

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 03:04 AM (GMT+7)

Zhao Lili hiện đang là một giáo viên thể dục và được cư dân mạng biết đến nhờ vóc dáng thon gọn nhưng săn chắc.

Cư dân mạng "săn lùng" cô giáo Bắc Kinh chân dài miên man, vòng 3 gần mét siêu gợi cảm - 1

Hiện tại, các cô gái Trung Quốc cũng tích cực rèn luyện thể hình theo kiểu mẫu nở nang.

Xu hướng rèn luyện thể hình hiện tại không còn là điều mới mẻ, đặc biệt là việc xây dựng vóc dáng săn chắc, nở nang. Kể cả ở các quốc gia phương Đông như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,... vốn yêu thích những cô gái trắng trẻo có dáng người mảnh mai cũng đang nở rộ trào lưu này. Cô gái Bắc Kinh tên là Zhao Lili sinh năm 1995 là một trong số những ví dụ. 

Được biết, Zhao Lili đến từ Bắc Kinh năm nay 25 tuổi. Từ nhỏ cô đã yêu thích thể thao bởi người đẹp theo học Đại học Thể thao Bắc Kinh và là sinh viên top đầu của trường. Hiện tại Zhao Lili đang là giáo viên thể dục. Không chỉ nổi tiếng với học sinh, Zhao Lili cũng được cư dân mạng biết tới vì từng hoạt động blog chuyên về thể hình. 

Cư dân mạng "săn lùng" cô giáo Bắc Kinh chân dài miên man, vòng 3 gần mét siêu gợi cảm - 2

Zhao Lili là người Bắc Kinh, nổi tiếng vì sở hữu thân hình chuẩn với vòng ba gần mét.

Người đẹp Bắc Kinh sở hữu chiều cao ấn tượng là 1m75, đôi chân dài nuột nà, hút mắt. Ngoài ra, Zhao Lili cũng được đánh cao ở tỷ lệ cơ thể đặc biệt là vòng ba 98cm. Cũng giống như nhiều cô gái khác, ban đầu Zhao Lili bước đến phòng tập gym mới mong muốn giảm cân. Sau đó quan niệm của cô thay đổi, người đẹp muốn vóc dáng thon gọn nhưng có đường cong kiểu mẫu như phái đẹp Âu Mỹ nên đã thay đổi hệ thống bài tập. 

Một số người cho rằng, Zhao Lili vốn xuất thân từ người được đào tạo thể dục thể thao chuyên nghiệp sẽ dễ dàng có được thân hình đẹp nhưng cô khẳng định điều quan trọng là kiên trì, luyện tập đều đặn ngày này qua ngày khác. Cho dù có kiến thức nhưng nếu bạn không thực sự bắt tay vào rèn luyện cũng sẽ không đạt được kết quả.

Cư dân mạng "săn lùng" cô giáo Bắc Kinh chân dài miên man, vòng 3 gần mét siêu gợi cảm - 3

Người đẹp không chỉ cao ráo mà còn có thể hình đẹp, eo thon, bụng nổi múi 1-1.

Zhao Lili chia sẻ đến với thể hình bạn phải chấp nhận sự vất vả thậm chí là cả nỗi đau khi phải phá cơ. Nhưng sau đó, cô cảm thấy mình vui vẻ khi được tập luyện và hình thành sự tự giác. Một trong những bài tập kinh điển mà Zhao Lili chọn tập là squats với tạ.

Động tác này không chỉ giúp cô có được vòng ba nảy nở mà vòng hai cũng thon gọn đồng thời có được tư thế chuẩn hơn. Ngoài ra, Zhao Lili còn sử dụng thêm đai đàn hồi để tập ở các vùng đùi, chân,...

Cư dân mạng "săn lùng" cô giáo Bắc Kinh chân dài miên man, vòng 3 gần mét siêu gợi cảm - 4
Cư dân mạng "săn lùng" cô giáo Bắc Kinh chân dài miên man, vòng 3 gần mét siêu gợi cảm - 5

Muốn đạt được kết quả, người tập thể hình phải chăm chỉ rèn luyện kể cả với những người có kinh nghiệm.

Nguồn: http://danviet.vn/cu-dan-mang-san-lung-co-giao-bac-kinh-chan-dai-mien-man-vong-3-gan-met-sieu-go...Nguồn: http://danviet.vn/cu-dan-mang-san-lung-co-giao-bac-kinh-chan-dai-mien-man-vong-3-gan-met-sieu-goi-cam-502020309323416.htm

3 ”búp măng non” lọt bán kết HH Việt Nam gây thương nhớ vì vòng eo tí hon dưới 60cm

Lâm Hà Thủy Tiên, Nguyễn Thị Trân Châu, H'Lida Niê Cao đều sinh năm 2000 và gây ấn tượng với số đo vòng hai chỉ 58,...

0 nhận xét:

Post a Comment