“Thánh lô tô“ thân hình đồng hồ cát 90-60-90cm: “Tu luyện“ bao lâu mới được? ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, September 29, 2020

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 20:51 PM (GMT+7)

Hiếm thấy một người đẹp nào lại sở hữu số đo hình thể đẹp tới vậy.

"Thánh lô tô" thân hình đồng hồ cát 90-60-90cm: "Tu luyện" bao lâu mới được? - 1

Sắc vóc của người đẹp được fan hỏi vui "tu luyện" bao lâu mới có được?

Lương Mỹ Kỳ là thí sinh đầu tiên lộ diện của cuộc thi Miss International Queen VietNam 2020 (Đại sứ Hoàn mỹ) - cuộc thi sắc đẹp dành cho những người chuyển giới. Đây là năm thứ 2 cuộc thi được tổ chức. 

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải trên fanpage của cuộc thi, cô nhận được "bão like" từ người hâm mộ. Trước khi ghi danh tại cuộc thi, Lương Mỹ Kỳ từng tạo ấn tượng với khán giả qua nhiều gameshow bởi sự duyên dáng. Ngoài ra, hành trình chuyển giới từ một chàng trai đen đúa trở thành mỹ nhân như hiện tại tạo nên sự đồng cảm cho nhiều người. 

Chia sẻ thêm lý do tham dự cuộc thi, người đẹp bộc bạch: "Tôi luôn cố gắng vươn lên những khó khăn trong cuộc sống để sống thật với chính mình. 

Đến với chương trình, tôi đặt ra cho mình ba mục tiêu. Thứ nhất, tôi muốn chinh phục vương miện Miss International Queen VietNam 2020.

Thứ hai, tôi muốn thực hiện những dự án cộng đồng từng ấp ủ, 2 dự án mang tên “Cửa hàng cầu vòng” và “Câu chuyện của tôi”, những dự án mang ý nghĩa cho cộng đồng.

Thứ ba, tôi muốn một lần được đứng trên sân khấu Miss International Queen quốc tế sải những bước chân đầy tự tin và hô vang 2 tiếng Việt Nam để chứng minh cho cộng đồng LGBT, Việt Nam: Tự tin – Xinh đẹp và Tài năng".

Hình thể chuẩn đồng hồ cát

"Thánh lô tô" thân hình đồng hồ cát 90-60-90cm: "Tu luyện" bao lâu mới được? - 2

Ngoài trau dồi kiến thức, Mỹ Kỳ còn học thêm nhiều kỹ năng trình diễn.

"Thánh lô tô" thân hình đồng hồ cát 90-60-90cm: "Tu luyện" bao lâu mới được? - 3

Được biết, cô là học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

"Thánh lô tô" thân hình đồng hồ cát 90-60-90cm: "Tu luyện" bao lâu mới được? - 4
"Thánh lô tô" thân hình đồng hồ cát 90-60-90cm: "Tu luyện" bao lâu mới được? - 5

Người đẹp được dự đoán giành giải thưởng cao tại cuộc thi.

Với chiều cao 1,72m cùng số đo 3 vòng 90-60-90cm, cô khiến bao người phải trầm trồ. Dù biết rằng, Mỹ Kỳ là mỹ nhân chuyển giới song vẻ đẹp chuẩn từng centimet của cô không phải được quyết định hoàn toàn bằng phẫu thuật thẩm mỹ. 

Cách đây 6 tháng, người đẹp sinh năm 1999 tiết lộ vòng ngực của cô lớn 92cm. Để có được số đo chuẩn hơn như hiện tại, cô phải thực hiện chế độ ăn uống khắt khe. 

Tiết lộ thêm về bí quyết để có dáng ngày càng mềm mại, Lương Mỹ Kỳ chia sẻ, cô thường xuyên tập gym. Cô dành 1 tiếng/ngày để tới phòng tập. Đa số các bài tập dành cho toàn thân, giúp săn chắc, siết cơ, giảm béo các vùng tích mỡ nhiều như vòng eo, bắp tay. 

Về chế độ dinh dương, Lương Mỹ Kỳ ăn nhiều rau, trái cây và uống nhiều hơn 2 lít nước/ngày. Với cơ thể của người chuyển giới khi đã ổn định thì các thói quen sinh hoạt như người bình thường khác. Vậy nên, cô không gặp phải bất kỳ khó khăn nào trong chế độ tập luyện hay sinh hoạt thường nhật. Sau nâng ngực, Lương Mỹ Kỳ mặc áo định hình trong vòng vài tháng và có thể thay thế bằng nội y bình thường như những cô gái khác.

Sau 1 thời gian dài chuyển giới, cơ thể Lương Mỹ Kỳ đã ổn định và cô sinh hoạt bình thường như bao người khác. 

"Thánh lô tô" thân hình đồng hồ cát 90-60-90cm: "Tu luyện" bao lâu mới được? - 6

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Lương Mỹ Kỳ.

"Thánh lô tô" thân hình đồng hồ cát 90-60-90cm: "Tu luyện" bao lâu mới được? - 7

Thần thái gây thương nhớ của mỹ nhân chuyển giới.

Nguồn: http://danviet.vn/thanh-lo-to-than-hinh-dong-ho-cat-90-60-90cm-tu-luyen-bao-lau-moi-duoc-5020202...Nguồn: http://danviet.vn/thanh-lo-to-than-hinh-dong-ho-cat-90-60-90cm-tu-luyen-bao-lau-moi-duoc-5020202992052258.htm

Vòng 1 hình giọt nước tuyệt đẹp của Maya được tôn trọn vẹn nhờ ”bảo bối” này

Bà mẹ một con khoe vẻ đẹp gợi cảm với bra màu đỏ.

0 nhận xét:

Post a Comment