Dương Mịch và bạn trai tin đồn Lý Dịch Phong tránh mặt tại sự kiện ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Friday, January 11, 2019

PC_Article_AfterShare_1

Tối 11/1, sự kiện Đêm hội Weibo diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ như: Triệu Vy, Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên...

duong mich va ban trai tin don ly dich phong tranh mat tai su kien hinh 1
Dương Mịch thân thiết với đàn em Địch Lệ Nhiệt Ba trên hàng ghế khách mời.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Dương Mịch và "bạn trai tin đồn" Lý Dịch Phong cũng thu hút sự tò mò của công chúng. Tuy nhiên, theo hình ảnh của Sina đăng tải, Dương Mịch và Lý Dịch Phong dường như đều "tránh mặt" nhau. Cả hai không đứng chụp hình chung tại backdrop và không ngồi gần nhau tại hàng ghế khách mời danh dự.

duong mich va ban trai tin don ly dich phong tranh mat tai su kien hinh 2
Lý Dịch Phong đứng một mình tạo dáng trước backdrop.
Trước đó, vào ngày 22/12, Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống. Ngay sau khi thông tin được xác nhận, tin đồn Dương Mịch đang hẹn hò với Lý Dịch Phong nhanh chóng rộ lên.

Theo đó, tin đồn cho rằng cả hai phải lòng nhau khi hợp tác chung trong một dự án điện ảnh. Đồng thời, các tay săn ảnh cũng liên tục bắt gặp cảnh hai người ăn mặc tương đồng. Thậm chí, một số blogger còn tiết lộ rằng cặp đôi thường xuyên bí mật hẹn hò nhau ở nước ngoài. 

PC_Article_Middle

duong mich va ban trai tin don ly dich phong tranh mat tai su kien hinh 3
Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp tình tứ tại chỗ đông người.

Trả lời tin đồn, cả Lý Dịch Phong và Dương Mịch đều phủ nhận đang hẹn hò. Dương Mịch chia sẻ trong một bài phỏng vấn với báo chí Trung Quốc: “Chúng tôi thân nhau từ thời đóng Cổ kiếm kỳ đàm. Nhưng chúng tôi đều cảm giác giống như chị em gái, tôi coi cậu ấy như bạn gái thân thiết. Chúng tôi chỉ hợp tác chung trong công việc, không có chuyện tình ái ở đây”./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Nguyễn Dung/VOV.VN Ảnh: Sina

0 nhận xét:

Post a Comment