NSƯT Kim Tử Long bị "kể tội" hội đồng trên truyền hình ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Thursday, December 12, 2019

NSƯT Thanh Điền, nhạc sĩ Minh Vy và nghệ sĩ Bình Tinh mang lại những giây phút vui nhộn khi “kể tội” Kim Tử Long với khán giả trong chương trình "Tối chủ nhật vui vẻ". 

Xuất hiện trong tập 8 chương trình Tối chủ nhật vui vẻ với vai trò khách mời chính, NSƯT Kim Tử Long khiến khán giả tại trường quay vô cùng bất ngờ với những chia sẻ trong sự nghiệp ca hát của mình.

NSƯT Kim Tử Long bị 'kể tội' hội đồng trên truyền hình
NSƯT Kim Tử Long trong Tối chủ nhật vui vẻ.

Là một trong những giọng ca đẹp của bộ môn nghệ thuật cải lương, NSƯT Kim Tử Long còn được yêu mến qua những cuốn băng Mưa bụi với vai trò ca sĩ. Không những thế, nam nghệ sĩ còn gây chú ý mỗi khi xuất hiện trong nhiều chương trình qua sự dí dỏm của mình. 

Có mặt trong chương trình lần này, Kim Tử Long gợi cho khán giả nhớ lại những vai diễn ấn tượng của mình với một câu hát qua chất giọng truyền cảm ở phần mở đầu. Nhận được cổ vũ của Việt Hương, Kim Tử Long nói rằng muốn ôm thân mật đồng nghiệp một cái, lập tức anh bị nữ danh hài “phàn nàn” là “vậy mà làm liveshow không mời” khiến cả khán phòng cười òa.

NSƯT Kim Tử Long bị 'kể tội' hội đồng trên truyền hình
NSƯT Thanh Điền bất ngờ xuất hiện trong chương trình sau khi bị Kim Tử Long nói xấu là “khó khăn lắm”.

Chia sẻ về những vai diễn, nam nghệ sĩ tài hoa cho biết anh thường đầu tư rất nhiều vào những trang phục tuồng cổ, đó là một trong những việc mà anh mong muốn mang đến cho khán giả các tác phẩm nghệ thuật nghiêm túc. 

Kim Tử Long cho biết ban đầu anh không thích học môn nhạc lý khi ngồi trên ghế nhà trường. Anh cũng là người “lôi kéo” và được các bạn trong lớp đồng tình yêu cầu bỏ môn này. Tuy nhiên, khi anh nêu ý kiến với thầy giáo thì ngay lập tức cả lớp lại im lặng “phản kèo” khiến Kim Tử Long bị đuổi ngay khỏi lớp. Nhưng cũng nhờ đó, nam nghệ sĩ cố gắng trau dồi và được yêu mến ở các tác phẩm nhạc nhẹ vào thập niên 1990. 

NSƯT Thanh Điền bất ngờ xuất hiện trong chương trình sau khi bị Kim Tử Long nói xấu là “khó khăn lắm”. Nhân vật chính trong chương trình vui mừng khi gặp nghệ sĩ Thanh Điền và anh cho biết đây chính là người có công rất lớn để giúp mình được yêu mến trong các tuồng cải lương xã hội.

Chia sẻ với khán giả, nghệ sĩ Thanh Điền cho biết sau bao nhiêu năm Kim Tử Long thay đổi rất nhiều, riêng chỉ có một điều là không thay đổi nên gây sự tò mò cho khán giả. Cuối cùng ông xã của nghệ sĩ Thanh Kim Huệ cũng bật mí điều không thay đổi của đàn em đó chính là “vẫn đẹp trai như thưở nào” khiến khán giả tại trường quay cười ngất. 

Nói về người em trong nghề, nghệ sĩ Thanh Điền cho rằng Kim Tử Long là một nghệ sĩ ham học hỏi, biết lắng nghe và luôn làm mới mình nên luôn được yêu mến dù trong bất cứ bộ môn nghệ thuật nào. 

NSƯT Kim Tử Long bị 'kể tội' hội đồng trên truyền hình
NSƯT Thanh Điền, nhạc sĩ Minh Vy và nghệ sĩ Bình Tinh mang lại những giây phút vui nhộn khi “kể tội” Kim Tử Long với khán giả trong chương trình "Tối chủ nhật vui vẻ".

Cũng trong chương trình, Kim Tử Long chia sẻ bí quyết tăng cân nhanh chóng để có thể tham gia một vai diễn cùng với nghệ sĩ Thanh Kim Huệ là ăn bánh mì với phô mai hoặc sữa đặc và uống thật nhiều nước. 

Ôn lại kỷ niệm với nhau trong một vở diễn được yêu mến, nghệ sĩ Thanh Điền và Kim Tử Long khiêu vũ với giai điệu cha cha cha theo yêu cầu của Việt Hương. Với tiết mục ngẫu hứng này, các nghệ sĩ đã có những giây phút thật sự vui vẻ cùng nhau với khán giả tại trường quay. 

Bên cạnh nghệ sĩ Thanh Điền, hai khách mời bất ngờ khác trong chương trình là nhạc sĩ Minh Vy và nghệ sĩ Bình Tinh cũng mang lại những giây phút vui nhộn khi “kể tội” Kim Tử Long với khán giả. 

Tối chủ nhật vui vẻ tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật ngày 15/12 trên VTV3.

Ngân An

Nữ hoàng băng đĩa đình đám, là 'người tình' của NSƯT Vũ Linh, Kim Tử Long giờ ra sao?

Nữ hoàng băng đĩa đình đám, là 'người tình' của NSƯT Vũ Linh, Kim Tử Long giờ ra sao?

NSƯT Tài Linh từng là người tình ăn ý trong nghệ thuật của NSƯT Vũ Linh, Kim Tử Long. Hiện, Tài Linh đang sinh sống và làm chủ một tiệm nail ở Mỹ.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment