Chuyện showbiz: Tim bất ngờ muốn tái hợp Trương Quỳnh Anh ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Wednesday, February 26, 2020

chuyen showbiz: tim bat ngo muon tai hop truong quynh anh hinh 1

Những chia sẻ gần đây của Tim khiến cư dân mạng nghĩ nam ca sĩ đang muốn 'nối' lại tình cảm với vợ cũ là Trương Quỳnh Anh. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: tim bat ngo muon tai hop truong quynh anh hinh 2

Hoa hậu H’Hen Niê gửi đến khán giả bộ ảnh “tắc kè hoa” với concept phá cách, độc lạ và khác biệt so với hình ảnh khán giả thường thấy. (VOV.VN)

chuyen showbiz: tim bat ngo muon tai hop truong quynh anh hinh 3

Vừa qua, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh đã khoe thân hình nóng bỏng của mình tại biển Boracay. Với đường cong “đồng hồ cát” kèm vòng eo “con kiến” với số đo 85-58-94cm, nàng hậu gốc Bến Tre đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phát “sốt. (VOV.VN)

chuyen showbiz: tim bat ngo muon tai hop truong quynh anh hinh 4

Người mẫu Hailey Baldwin khoe dáng nuột và lưng trần gợi cảm khi diện chiếc đầm cut-out lấp lánh dự Tuần lễ thời trang Paris ngày 25/2. (Dailymail)

chuyen showbiz: tim bat ngo muon tai hop truong quynh anh hinh 5

Cả ngày hôm qua, tin đồn tình cảm giữa MC Đại Nghĩa và đàn em kém 17 tuổi Võ Tấn Phát làm dậy sóng showbiz. Nguyên nhân là do các netizen khui ra chuyện chung sống một nhà của cả hai. Tuy nhiên, đứng trước những thông tin này, cả hai lại chọn cách im lặng. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: tim bat ngo muon tai hop truong quynh anh hinh 6

Giống như Cổ Thiên Lạc, Huỳnh Hiểu Minh có vẻ là một ông chủ tốt bụng. Ngôi sao 42 tuổi này đã vừa từ chối đơn xin nghỉ việc của một nhân viên trong công ty anh quản lý. (DNVN)

chuyen showbiz: tim bat ngo muon tai hop truong quynh anh hinh 7

Kaia Gerber - Con gái siêu mẫu Cindy Crawford thần thái lạnh lùng, diện "mốt" khoe nội y nóng bỏng trên sàn catwalk Tuần lễ thời trang Paris ngày 25/2. (Dailymail)

chuyen showbiz: tim bat ngo muon tai hop truong quynh anh hinh 8

Mới đây, khi hai con được hơn 2 tháng tuổi, Ngọc Hương đã bắt đầu đi tập gym. Cô chia sẻ: "Bắt đầu cày lại từ đâu này... ". Không chỉ tập gym, vợ Thành Trung còn gen bụng để sở hữu vòng eo con kiến. Qua hình ảnh có thể thấy, vợ Thành Trung đã sở hữu vóc dáng thon gọn và được nhiều người khen ngợi vì lấy lại dáng nhanh. (FBNV)

0 nhận xét:

Post a Comment