Chuyện showbiz: Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc hiếm bên gia đình ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Saturday, July 11, 2020

chuyen showbiz: tang thanh ha khoe khoanh khac hiem ben gia dinh hinh 1

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh đời thường bên mẹ và chị gái, kèm dòng chú thích ngắn gọn: "Mẹ và Chị". Đã lâu rồi khán giả mới lại thấy Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh bên gia đình nên ngay lập tức, khoảnh khắc này đã nhận được rất nhiều lượt like, bình luận. (Instagram).

chuyen showbiz: tang thanh ha khoe khoanh khac hiem ben gia dinh hinh 2

Sơn Tùng M-TP gây xôn xao khi bất ngờ tuyên bố sẽ “đủ" để dừng ca hát vào tuổi 30, lùi về hỗ trợ các bạn trẻ và… lập gia đình: "Tôi luôn suy nghĩ về chuyện làm nghệ thuật của mình mỗi ngày. Nếu một ngày tôi cảm thấy thế là đã đủ, tôi chắc chắn sẽ dừng lại… Tôi đã đặt ra cho mình một cột mốc rồi: sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa..." (Kenh14).

chuyen showbiz: tang thanh ha khoe khoanh khac hiem ben gia dinh hinh 3

Hoàng Gia Anh Vũ tâm sự gia đình đã sốc khi biết tin anh bị bệnh. Sức khỏe người mẫu đã tạm ổn sau 6 đợt hóa trị. Học trò Thanh Hằng tâm sự đã trải qua 18 tháng điều trị vất vả, tốn rất nhiều tiền. Sau những đau đớn, điều mà anh nghiệm ra là hãy luôn giữ sự lạc quan và tích cực. (Zing)

chuyen showbiz: tang thanh ha khoe khoanh khac hiem ben gia dinh hinh 4

Nhân kỉ niệm 10 năm kết hôn, ca sĩ Tùng Dương đã viết những lời ngọt ngào dành cho vợ. Anh viết: "Kỷ niệm tròn 10 năm lần thứ nhất ngày 'đập hộp' của bố mẹ bạn Voi. Cảm ơn mẹ Voi đã đồng hành với bố, chia sẻ, cùng chí hướng để đi qua những thăng trầm của cuộc sống. Biết nói gì đây, thôi lại tiếp tục 10 năm lần thứ hai thênh thang, rộng mở và gắn kết". (Tổ quốc).

chuyen showbiz: tang thanh ha khoe khoanh khac hiem ben gia dinh hinh 5

Khoe bộ đồ tắm mới sắm, Hiền Thục vui vẻ "bóc phốt" chính mình, cô cho hay, con gái bảo rằng, bộ cánh này khiến mình "y như đứa con nít sắp đi hồ bơi" bởi vòng 1 "bức tường". (FBNV).

chuyen showbiz: tang thanh ha khoe khoanh khac hiem ben gia dinh hinh 6

DailyMail đưa tin, Brooklyn Beckham - con trai cả của David và Victoria Beckham đã cầu hôn bạn gái của mình - nữ diễn viên phim "Transformers" Nicola Peltz. "Brooklyn kể với bạn bè ở Los Angeles rằng anh đã đính hôn. Đây là bí mật trong nhóm của họ. Brooklyn và Nicola thực sự đang rất say mê nhau", người trong cuộc chia sẻ với The Mirror. (VOV).

chuyen showbiz: tang thanh ha khoe khoanh khac hiem ben gia dinh hinh 7

Sau 10 năm cưới, diễn viên "Call Me By Your Name" Armie Hammer tuyên bố ly hôn vợ khi đã có với nhau 2 con. (Zing).

chuyen showbiz: tang thanh ha khoe khoanh khac hiem ben gia dinh hinh 8

Mới đây, trong show riêng Red Table Talk, Will Smith và bà xã Jada Pinkett đối mặt nhau để thẳng thắn về những điều không hay đã xảy ra, nhất là chuyện Jada từng ngoại tình. Jada Pinkett Smith thừa nhận trong thời gian hôn nhân lục đục, cô đã hẹn hò nam ca sĩ kém 21 tuổi August Alsina. (Zing).

0 nhận xét:

Post a Comment