Ai bị sẹo xấu, mổ đẻ hay sẹo rỗ thì làm ngay điều này đi, sau 1 tuần bao mờ không dấu vết! ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Monday, September 28, 2020

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 06:00 AM (GMT+7)

Tháng 8 năm đó Lan nhận được tin mình trở thành á khoa đầu vào trường Kinh tế quốc dân danh giá, cả xóm ai cũng khen bố mẹ Lan có cô con gái vừa trắng trẻo xinh xắn lại học giỏi, gia đình vui mừng và tự hào về cô nhiều lắm. Tối ấy, Lan mượn xe máy của mẹ đi liên hoan với các bạn, chẳng thể ngờ, do tay lái non và mải chuyện trò mà 3 xe máy trong nhóm của Lan tự va vào nhau ngã nhào. Lan bị xước sâu cả một vạt cánh tay và đùi trái, nghiêm trọng nhất là mặt cô bị đè lên bô xe nóng của bạn, bỏng hết 2/3 má.

Vụ tai nạn tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, tính mạng nhưng là nỗi ám ảnh kinh hoàng với Lan bởi những di chứng về thẩm mỹ mà cô phải gánh chịu. “Ngay sau khi bị tai nạn, em có vào bệnh viện để được sơ cứu xử lý vết thương, sau đó em mua nghệ tươi về giã, đắp lên vết thương mỗi ngày 2 lần đều đặn. Đắp tới vàng rộm cả mặt mũi, quần áo, chăn chiếu, nhưng 3 tuần sau, vết thương đã lành hẳn mà những vết sẹo lồi lõm thì còn nguyên, tối thẫm một bên má, loang lổ còn các vết trầy xước ở tay và đùi thì đỏ tái, căng bóng và lồi hơn hẳn vùng da xung quanh. Nhiều người ác miệng còn xì xào bảo em bị đánh ghen, tạt a xít!”

Ai bị sẹo xấu, mổ đẻ hay sẹo rỗ thì làm ngay điều này đi, sau 1 tuần bao mờ không dấu vết! - 1

Từ cô tân sinh viên trẻ trung rạng ngời sức sống, Lan sống u hoài, lặng lẽ, gần như tuyệt giao với thế giới bên ngoài. Cô sốc, cô oán hận số phận và bất lực tuyệt vọng mỗi khi nhìn vào gương. “Em cứ mãi dằn vặt bản thân, ước gì được quay lại trước buổi tối định mệnh đó, ước gì không vừa lái xe trêu đùa…”

Nhưng hy vọng luôn nhen nhóm trong lòng Lan, cô tìm mọi nguồn thông tin, thử mọi cách mờ sẹo mà người quen giới thiệu. “Em dùng thử thuốc lá đắp, thuốc bôi “Đông y gia truyền” và nhiều lần bực bội phải vứt vào sọt rác vì chẳng thấy có tác dụng gì, khác hoàn toàn những lời hoa mỹ của người bán hàng”. Thấy ti vi quảng cáo rầm rộ loại thuốc mờ sẹo mới, Lan hăm hở mua về dùng, hết loại này đến loại khác, vết sẹo có dịu đi đôi chút nhưng màu sẫm trên mặt vẫn không mờ đi, vết sẹo lồi ở tay chân thì vẫn chẳng hề phẳng lại. “Tìm hiểu thông tin về liệu trình mờ sẹo lồi lõm tại các thẩm mỹ viện thì thấy tiềm ẩn nhiều rủi ro biến chứng nên em chùn bước, và lại quá đắt đỏ so với thu nhập của gia đình em”.

Ai bị sẹo xấu, mổ đẻ hay sẹo rỗ thì làm ngay điều này đi, sau 1 tuần bao mờ không dấu vết! - 2

Vết sẹo trên má Lan đã mờ hẳn sau thời gian kiên trì bôi Nacurgo gel

Tưởng như bi kịch của Lan sẽ chẳng có hồi kết thì may mắn mỉm cười khi cô được giới thiệu đi làm thêm ở phòng khám chuyên khoa da liễu của bác sỹ Nguyễn Thái Sơn. Làm ở đây, Lan thấy các bác sỹ hay khuyên bệnh nhân mua thêm một tuýp Nacurgo gel để sử dụng sau khi chữa lành các tổn thương ngoài da với mục đích làm mờ các vết sẹo. Hỏi chị y tá trưởng, chị chia sẻ rằng sản phẩm này có thể xử lý cả các vết sẹo lâu ngày như của Lan, nhưng phải rất kiên trì, bởi hầu hết bệnh nhân tại phòng khám đều có kết quả khả quan sau 3-6 tháng tùy cơ địa. “Như nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm, nhận tiền lương làm thêm là em mua ngay 3 tuýp Nacurgo gel về sử dụng. Mỗi ngày 2-3 lần, buổi sáng, buổi chiều và trước khi đi ngủ, em bôi một lớp gel trực tiếp lên bề mặt sẹo. Riêng ban đêm em bôi thêm một lớp gel nữa lên băng gạc y tế để đắp vào vết sẹo, băng lại để đảm bảo quần áo ko làm lớp gel trôi đi mất.” Cả đêm, Nacurgo gel sẽ thẩm thấu, giúp phá hủy dần hắc sắc tố Melanin để vùng da không còn thâm và tăng độ bền kéo của da, là phẳng dần bề mặt lồi lõm của sẹo.

Sau 2 tuần sử dụng thấy vết sẹo mềm mại hơn, Lan le lói hy vọng. “Nghe lời bác sỹ và chị y tá trưởng tại phòng khám, em tự động viên mình phải thật kiên trì, cố gắng. Mà ông trời thật không phụ lòng người chị ạ, sau 3 tháng thì vết sẹo trên má em biến thành vùng da mịn, màu xám loang lổ trước kia mờ đi rõ rệt lắm. Lúc này em chỉ cần bôi 1 lớp mỏng phấn che khuyết điểm là mặt đã rất tự nhiên”. Đám sẹo khó coi ở cánh tay và đùi đã mềm mại, phẳng đều so với xung quanh và chuyển về màu trắng. “Em vui lắm, cảm thấy cánh cửa tương lai xán lạn lại mở ra trước mắt mình một lần nữa và lần này, nhất định em sẽ nắm chặt lấy nó!”

Theo ghi chép của dược sỹ Phạm Hồng Anh

Bấm VÀO ĐÂY để xem danh sách nhà thuốc bán Nacurgo gel chính hãng

Thành tựu y học hỗ trợ làm mờ sẹo hiệu quả cao và an toàn với bộ đôi tinh chất Allium Cepa và Centella Asiatica từ nước Pháp.

Ai bị sẹo xấu, mổ đẻ hay sẹo rỗ thì làm ngay điều này đi, sau 1 tuần bao mờ không dấu vết! - 3

Thành tựu y học hỗ trợ làm mờ sẹo hiệu quả cao và an toàn

Nacurgo Gel là sản phẩm hiện nay được Bác Sĩ chuyên khoa khuyên dùng để xử lý các vết sẹo sau phẫu thuật, sẹo sau tổn thương da, hiệu quả ngay cả với sẹo cũ lâu ngày. Tác dụng vượt trội của Na-Gel đến từ bộ đôi thảo dược Allium Cepa – Centella asiatica chuẩn hóa nhập khẩu Pháp, được chứng minh xóa mờ sẹo rõ rệt khi được pha chế kết hợp trong điều kiện tiêu chuẩn riêng:

* Kiểm soát sự phát triển đồng đều của Collagen và Elastin, tăng độ bền kéo của da, không chỉ giúp làm phẳng dần các vết sẹo lồi, lõm, sẹo rỗ mà còn tái tạo hiệu quả làn da khỏe mịn sau tổn thương, viêm nhiễm.

* Phá hủy và ức chế hình thành Hắc sắc tố Melanin dưới da, từ đó làm mờ các vết sẹo cũ sẫm màu, ngăn chặn tiến trình đổi màu trên các vết sẹo mới.

* Làm mềm mô sẹo: Bộ đôi hoạt chất Allium Cepa – Centella asiatica sẽ giúp tái tạo sợi mô, gia tăng sự tổng hợp hyaluronic, gia tăng lưu lượng máu, đẩy mạnh cung cấp oxy và chất dinh dưỡng, giúp nhanh chóng làm mềm các mô sẹo và ngăn ngừa sự tích tụ của các sợi mô, đồng thời nới lỏng mô kết nối.

Nếu bạn đã từng sử dụng nhiều dòng sản phẩm làm mờ sẹo, hãy thử Nacurgo Gel và so sánh. Nếu Nacurgo Gel là sản phẩm làm mờ sẹo đầu tiên của bạn, chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng.

Để tìm mua sản phẩm Nacurgo gel chính hãng, vui lòng xem địa chỉ nhà thuốc gần nhất TẠI ĐÂY hoặc gọi tổng đài miễn cước 18006626 để được giao hàng tận nhà

Ai bị sẹo xấu, mổ đẻ hay sẹo rỗ thì làm ngay điều này đi, sau 1 tuần bao mờ không dấu vết! - 4

Nguồn: http://danviet.vn/ai-bi-seo-xau-mo-de-hay-seo-ro-thi-lam-ngay-dieu-nay-di-sau-1-tuan-bao-mo-khon...Nguồn: http://danviet.vn/ai-bi-seo-xau-mo-de-hay-seo-ro-thi-lam-ngay-dieu-nay-di-sau-1-tuan-bao-mo-khong-dau-vet-502020299558378.htm

0 nhận xét:

Post a Comment