“Mỹ nữ lả lơi nhất Hoa ngữ“ ngày càng gợi cảm nhưng quyết giã từ style nóng bỏng ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, September 29, 2020

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 03:09 AM (GMT+7)

Lam Yến bước sang tuổi 30 nhưng vẫn được nhận xét là trẻ trung, chỉ có điều người đẹp không còn theo đuổi hình ảnh gợi như trước.

"Mỹ nữ lả lơi nhất Hoa ngữ" ngày càng gợi cảm nhưng quyết giã từ style nóng bỏng - 1

Người đẹp Lam Yến được nhận xét là "mỹ nhân lả lơi nhất Hoa ngữ" bởi vẻ gợi cảm.

Người mẫu, diễn viên, ca sĩ Lam Yến được mệnh danh là người đẹp gợi cảm nhất nhì showbiz Hoa ngữ, nữ thần phim 18+ sở hữu ngoại hình xinh đẹp đặc biệt là 1/8 dòng máu lai Nga. Lam Yến còn nổi tiếng với vóc dáng nóng bỏng đặc biệt là vòng 1 đầy đặn cùng chiều cao 1m67. Có 1 số thông tin ghi rằng Lam Yến sinh năm 1984, có trang khác lại nói cô sinh năm 1990. 

"Mỹ nữ lả lơi nhất Hoa ngữ" ngày càng gợi cảm nhưng quyết giã từ style nóng bỏng - 2

Ngoại hình hiện tại của Lam Yến khi đã ở độ tuổi hơn 30 vẫn trẻ trung nhưng kín đáo hơn.

Mặc dù không rõ năm sinh cụ thể nhưng người đẹp hiện tại cũng đã bước sang tuổi đầu 3. Trên trang cá nhân của cô thường xuyên cập nhật hình ảnh của bản thân. Người đẹp được nhận xét là vô cùng trẻ trung, không hề có dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, các fans thấy Lam Yến không còn theo đuổi hình tượng sexy mà trở nên ngoan hiền, kín đáo. Tất nhiên để bảo dưỡng nhan sắc, người đẹp cũng có những bí quyết đáng học tập.

Tránh xa đồ ăn ngọt

"Mỹ nữ lả lơi nhất Hoa ngữ" ngày càng gợi cảm nhưng quyết giã từ style nóng bỏng - 3

Lam Yến cắt giảm đồ ngọt trong thực đơn thay vào đó là hoa quả và rau xanh.

Đồ ngọt là món ăn khoái khẩu của hầu hết phái đẹp nhưng thực tế việc ăn quá nhiều đồ ngọt không hề tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Lam Yến hạn chế các món ăn này, thay vào đó là hoa quả bổ sung rau xanh trong thực đơn. Đây là loại thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm nguy cơ ung thư, tốt cho tiêu hóa, cải thiện trao đổi chất tất nhiên cũng tác động tích cực đến vóc dáng. Bởi vậy, chế độ ăn giảm cân không thể thiếu hoa quả và rau xanh. 

Uống nước đẹp da, giảm cân

"Mỹ nữ lả lơi nhất Hoa ngữ" ngày càng gợi cảm nhưng quyết giã từ style nóng bỏng - 4
"Mỹ nữ lả lơi nhất Hoa ngữ" ngày càng gợi cảm nhưng quyết giã từ style nóng bỏng - 5

Người đẹp chú trọng việc bổ sung đủ nước cho cơ thể để làm đẹp từ bên trong.

Ngoài ra, Lam Yến còn uống đầy đủ nước nhằm thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy nhiều calo. Bên cạnh đó, việc bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể còn mang lại làn da mọng nước, căng mịn, hạn chế vấn đề da khô, thiếu ẩm dẫn đến mụn. Thói quen uống nước của Lam Yến thường là một cốc nước muối loãng vào buổi sáng để làm sạch dạ dày, các buổi trong ngày cô có thể uống các loại trà, sinh tố. 1 ngày Lam Yến phải uống đến 5 cốc nước. 

Chăm chỉ làm việc nhà

"Mỹ nữ lả lơi nhất Hoa ngữ" ngày càng gợi cảm nhưng quyết giã từ style nóng bỏng - 6

Lam Yến coi làm việc nhà là một phương pháp giảm cân đồng thời chú ý đến tư thế.

Lam Yến có thói quen làm việc nhà, cô tự mình giặt quần áo, rửa bát, lau dọn nhà cửa. Những công việc này giúp cô tiêu hao được nhiều calo mà không gặp áp lực giống như việc phải luyện tập. Ngoài ra, cô còn cố gắng thay đổi từ điều nhỏ nhất là tư thế ngồi, lưng thẳng, hóp bụng để giảm thiểu tích tụ mỡ. Đây là những việc làm đơn giản dễ thực hiện để giảm cân nhưng mọi thường bỏ qua.

Nguồn: http://danviet.vn/my-nu-la-loi-nhat-hoa-ngu-ngay-cang-goi-cam-nhung-quyet-gia-tu-style-nong-bong...Nguồn: http://danviet.vn/my-nu-la-loi-nhat-hoa-ngu-ngay-cang-goi-cam-nhung-quyet-gia-tu-style-nong-bong-502020309371889.htm

Dàn ái nữ chủ tịch Việt sắc nước hương trời, đáng chú ý có thiếu nữ lai 2 dòng máu

Những cô gái này nhận được nhiều chú ý không chỉ vì sinh ra trong gia đình giàu có mà còn sở hữu ngoại xinh đẹp.

0 nhận xét:

Post a Comment