Hyun Bin cảm ơn Son Ye Jin khi thắng giải Daesang ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Saturday, January 23, 2021

Hyun Bin thắng giải Daesang ở APAN Awards 2020. Anh gửi lời cảm ơn Son Ye Jin trên sân khấu.

Ngày 23/1, lễ trao giải APAN Awards – Ngôi sao APAN 2020 được tổ chức vinh danh nghệ sĩ xuất sắc trong lĩnh vực truyền hình Hàn Quốc. Sự kiện bị hoãn từ tháng 11/2020 do Covid-19.

Tài tử Hyun Bin giành được Daesang – giải thưởng quan trọng nhất trong lễ trao giải – cho vai diễn Ri Jung Hyuk trong Hạ cánh nơi anh của đài tvN. Trong phát biểu của mình, nam diễn viên gửi lời cảm ơn Son Ye Jin và người hâm mộ đã ủng hộ và yêu thích bộ phim truyền hình đình đám của năm 2020.

“Tôi rất vui khi năm 2021 bắt đầu với một giải thưởng lớn. Tôi  cần làm việc chăm chỉ hơn vì vinh dự này “, anh nói.

Hyun Bin cảm ơn bạn gái Son Ye Jin khi thắng giải Daesang
Hyun Bin nhắc tới Son Ye Jin trong lễ trao giải.

Anh tiếp tục: “Để tạo ra Hạ cánh nơi anh, tôi biết ơn biên kịch, các đạo diễn và tất cả nhân viên sản xuất. Tôi vinh dự khi được làm việc với những đồng nghiệp tuyệt vời. Tôi cũng biết ơn Son Ye Jin – người đã vào vai Yoon Se Ri - nửa kia hoàn hảo cho Ri Jung Hyuk. Nhờ diễn xuất xuất sắc của Son Ye Jin trong vai Yoon Se Ri, Ri Jung Hyuk mới có thể tỏa sáng. Cảm ơn em.

Tôi sẽ trở lại với một bộ phim mới trong năm nay và hy vọng chúng ta có thể gặp nhau mà không cần đeo khẩu trang. Hãy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc “, anh giới thiệu về vai diễn mới.

Son Ye Jin và Hyn Bin hẹn hò từ tháng 3/2020 sau bộ phim Hạ cánh nơi anh vàxác nhận hôm 1/1 sau khi bị Dispatch 'khui' chuyện hẹn hò. Son Ye Jin và Hyun Bin được dự đoán sẽ sớm có đám cưới. 

Hậu trường đóng phim của Hyun Bin và So Ye Jin:

H.N

Hyun Bin - nam thần giàu có, yêu toàn mỹ nhân nổi tiếng

Hyun Bin - nam thần giàu có, yêu toàn mỹ nhân nổi tiếng

Là một diễn viên hạng A của Hàn Quốc, Huyn Bin được ca ngợi là 'hoàng tử màn ảnh' khi sở hữu ngoại hình, tài năng, cơ ngơi giàu có và yêu toàn mỹ nhân nổi tiếng.

0 nhận xét:

Post a Comment