Văn Mai Hương: Trong gần 3 năm, tôi yêu 3 - 4 người ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Saturday, January 23, 2021

Trong buổi ra mắt album "Hương (Scent)", Văn Mai Hương thú nhận yêu nhiều. Vì mải yêu mà cô xao nhãng âm nhạc, song cũng nhờ tình yêu mà đủ trải nghiệm hát trọn vẹn nhất 8 bài trong album thứ 3. 

Nghe 8 ca khúc trong album 'Hương'

Ca sĩ Văn Mai Hương vừa có buổi giới thiệu album mới Hương (Scent). Theo đó, sản phẩm giới thiệu 8 ca khúc xếp theo thứ tự số từ tăng dần: Đốt, Cầu hôn, Tình lãng phí, Đã lâu lắm rồi, Trên cây cầu bên sông, Nghe nói anh sắp kết hôn, Mai đây em thương một chàng traiHương - bài hát kết album mang tên nữ ca sĩ.

Album Hương (Scent) tràn ngập tình yêu và những nỗi buồn rất đẹp của Văn Mai Hương. Nếu 6 trong 8 ca khúc do Hứa Kim Tuyền "rút ruột" sáng tác từ 3 cuộc tình của anh thì Văn Mai Hương cũng yêu đến 3 - 4 người trong gần 3 năm. Cô và nam nhạc sĩ rất hiểu nhau, thường nương tựa cảm xúc vào nhau. Vì cả hai yêu nhiều nên kết hợp vô cùng ăn ý trong album này.

Hứa Kim Tuyền tiết lộ, album Hương (Scent) như vận vào Văn Mai Hương. Chẳng hạn, nam nhạc sĩ vì chia tay một người yêu sâu đậm mà viết ca khúc Đốt, Văn Mai Hương quá thích liền thu âm, gửi ca khúc này cho bạn trai hiện tại nghe và khoảng 1-2 tuần sau, nữ ca sĩ và người yêu chia tay. Hoặc cô vừa thu xong ca khúc Nghe nói anh sắp kết hôn với Bùi Anh Tuấn thì ngay sau đó người yêu cũ lấy vợ.

Văn Mai Hương: Trong gần 3 năm, tôi yêu 3 - 4 người
Hứa Kim Tuyền, Văn Mai Hương và Phí Linh buổi giới thiệu sản phẩm. Phí Linh quen thân Văn Mai Hương trước khi cả ca sĩ thi Vietnam Idol.

"Nói để thấy tôi thu bài của Tuyền với cảm xúc rất trong trẻo. Còn sự kiện người yêu cũ lấy vợ là trùng hợp chứ không phải tôi thu bài hát vì một ai đó", Văn Mai Hương nói. 

Văn Mai Hương cũng thừa nhận vì mải yêu mà lơ đãng âm nhạc: "Tôi là kiểu người chỉ có thể làm được một việc trong một thời điểm. Khi tập trung yêu đương, tôi đúng là hơi lười làm việc. Hiện tại, sau nhiều buồn vui tình cảm, tôi đã vững vàng hơn trong cảm xúc. Sẽ không còn ai có thể làm tôi xao nhãng âm nhạc được nữa. Hiện tại, tôi vẫn đang yêu đấy! Tôi không phải người gặp may mắn trong tình cảm nhưng chưa bao giờ ngừng yêu. Được yêu là một điều may mắn, tôi sẽ không bao giờ dừng yêu". 

Văn Mai Hương: Trong gần 3 năm, tôi yêu 3 - 4 người
"Hương" là ca khúc kết album cùng tên, cũng là ca khúc đặc biệt nhất, kết hợp cùng rapper đẹp trai Negav (phải).

Vì thế, 8 ca khúc trong Hương (Scent) là cung bậc cảm xúc của người phụ nữ sau khi chia tay. Dĩ nhiên, cả 8 bài đều là bài ca buồn nhưng không quá đau đớn, dằn vặt như tuổi mới lớn nữa. "Thất tình dĩ nhiên buồn nhưng tôi phải sớm buông, bước qua để còn yêu người mới. Ký ức của con người rất nhân hậu, chúng luôn tự chắt lọc, giữ lại kỷ niệm đẹp. Đó là vì sao tôi nói album Hương chỉ toàn nỗi buồn đẹp", Văn Mai Hương nói thêm.

Trong Hương, ngoài 6 ca khúc do Hứa Kim Tuyền sáng tác, Văn Mai Hương cũng thu ca khúc Mai đây em thương một chàng trai của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh và Đã lâu lắm rồi của nhạc sĩ Vũ Ngọc Bích (tác giả bài Nghĩ về anh từng được cô thể hiện thành công). 

Cẩm Loan 

Văn Mai Hương khóc nấc, ôm mặt tiếc nuối vì mất hàng trăm triệu đồng

Văn Mai Hương khóc nấc, ôm mặt tiếc nuối vì mất hàng trăm triệu đồng

Văn Mai Hương nước mắt giàn giụa sau những lần liên tiếp bị trừ tiền tại Tường lửa tập 7.

0 nhận xét:

Post a Comment