Cát Phượng nói gì trước tin đồn "lục đục" với chồng trẻ Kiều Minh Tuấn? ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Wednesday, December 1, 2021

Tin đồn cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn "cơm không lành, canh chẳng ngọt" đã xuất hiện từ thời điểm giãn cách xã hội.

Vào chiều qua 1/12, trong một sự kiện ra mắt gameshow về võ thuật thu hút nhiều sao Việt, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cũng xuất hiện với vai trò người tham gia.

Khác hẳn với những lần trước đó, cả hai luôn công khai thể hiện tình cảm thì bây giờ Kiều Minh Tuấn chọn đứng xa bà xã. Nhiều thời điểm cả hai "lơ" nhau mỗi khi chạm mặt. Điều gây bất ngờ nhất là khi MC mời cặp đôi lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn chọn vị trí cách xa nhau.

Cát Phượng nói gì trước tin đồn "lục đục" với chồng trẻ Kiều Minh Tuấn? - Ảnh 1.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đứng cách xa nhau lúc chụp ảnh.

Trong suốt thời gian sự kiện diễn ra, cả hai cũng ngồi cách xa nhau và không có bất kì tương tác nào.

Sau sự kiện này, tin đồn càng khiến dư luận quan tâm. Diễn viên Cát Phượng đã nhanh chóng lên tiếng và làm rõ nguyên nhân sự việc.

Chia sẻ về thông tin "lục đục" với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cho phóng viên Dân trí biết, đây chỉ là tin đồn, không có chuyện cô và Kiều Minh Tuấn chia tay.

"Chiều nay, tôi đến họp báo trễ vì phải ghé bệnh viện lấy thuốc điều trị. Anh Tuấn đến sớm hơn vì từ đoàn phim qua. Thêm vào đó, chúng tôi phải ngồi theo đội như lúc tham gia chương trình. Sau đó, anh Tuấn nhắn với tôi là anh phải về sớm đi quay. Tôi cũng nói với anh là anh có việc thì cứ đi, tôi bắt grab về cho tiện. Chuyện chỉ có vậy thôi", Cát Phượng nói.

Cát Phượng nói gì trước tin đồn "lục đục" với chồng trẻ Kiều Minh Tuấn? - Ảnh 2.

Cát Phượng cho rằng, cô và Kiều Minh Tuấn hạn chế thân mật trước mọi người là nguyên nhân khiến tin đồn "rạn nứt" xuất hiện.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn cho rằng, tin đồn "rạn nứt" xuất hiện cũng do cách cô và Kiều Minh Tuấn thể hiện trước truyền thông gần đây. Vì không muốn mọi người chú ý quá nhiều và bị hỏi chuyện tình cảm thay vì công việc nên cả hai hạn chế xuất hiện chung hay thể hiện tình cảm.

"Mọi người thấy chúng tôi đi cùng nhiều quá cũng ghét dù chúng tôi không làm gì. Tính tôi và anh Tuấn thì mọi người cũng hiểu. Nếu chúng tôi có vấn đề gì chúng tôi sẽ lên tiếng, không hề giấu diếm.

Các khán giả yêu quý Cát - Kiều cứ yên tâm. Nếu một ngày có ai chụp được anh Tuấn nắm tay cô gái khác mà không phải tôi thì mọi người hãy viết. Tôi và anh Tuấn chỉ muốn sống bình yên và làm nghề chân chính", Cát Phượng chia sẻ thêm.

Ngoài ra, Cát Phượng còn tiết lộ, cô mới nhập viện vì ngất xỉu cách đây vài hôm và được Lâm Vỹ Dạ đưa đi cấp cứu. Dù đang đi quay phim cho dự án mới nhưng Kiều Minh Tuấn đã nhanh chóng về lại thành phố ngay khi biết tin.

Hằng ngày, ông xã Cát Phượng phải quay phim đến khuya nhưng đều tranh thủ ghé vào viện xét nghiệm PCR để có thể thăm cô một chút.

Cô nói: "Mỗi lần thăm tôi, anh phải chờ 5 tiếng sau khi test mới vào thăm được, trong khi đó anh còn phải nghỉ ngơi để quay phim cho hôm sau. Thấy anh cực quá nên tôi đòi gọi video call cho nhau".

0 nhận xét:

Post a Comment