Đỗ Thị Hà nói gì về phần thi quan trọng nhất trước chung kết Miss World 2021? ~ Trường Dạy Cắt Tóc

Tuesday, March 15, 2022

Trước thềm chung kết Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng 39 thí sinh trong Top 40 bước vào phần thi phỏng vấn kín với giám khảo cuộc thi. Trong phần thi quan trọng này, người đẹp lựa chọn bộ vest màu xanh thanh lịch khoe khéo nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Chia sẻ với Dân Việt, Đỗ Thị Hà cho biết, cô đã tự tin hoàn thành phần thi phỏng vấn hoàn toàn bằng tiếng Anh và không cần đến phiên dịch.

Người đẹp gốc Thanh Hóa chia sẻ thêm, tại vòng phỏng vấn kín, cô được ban giám khảo Miss World 2021 đưa ra câu hỏi yêu cầu giới thiệu về bản thân. Trước câu hỏi này, Hoa hậu đã có những chia sẻ chân thành về gia đình và tuổi thơ của mình. Cô cho biết, bản thân trở thành một cô gái hiện đại, kiên cường như ngày hôm nay là nhờ công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ. Chính nhờ tình yêu thương của gia đình theo năm tháng mà Đỗ Thị Hà lớn lên đầy mạnh mẽ và ngày càng chín chắn hơn.

Đỗ Thị Hà nói gì về phần thi quan trọng nhất trước chung kết Miss World 2021? - Ảnh 1.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì về phần thi quan trọng nhất trước chung kết Miss World 2021?. (Ảnh: NVCC)

Đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn kín, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ, cô được giám khảo Miss World 2021 hỏi về kỷ niệm cô từng phụ giúp gia đình đi cấy ở quê nhà Thanh Hóa. Đại diện Việt Nam cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với đấng sinh thành đã cho mình những trải nghiệm từ cuộc sống thực tế để cô sống trách nhiệm và biết trân trọng những giá trị xung quanh.

Ngoài chia sẻ về phần thi phỏng vấn trước chung kết Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cập nhật hình ảnh rạng rỡ bên dàn thí sinh. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đưa ra dự đoán về phần thi phỏng vấn kín sẽ quyết định những thí sinh lọt Top 12 chung cuộc. "Tôi nghĩ Ban tổ chức sẽ có sự lựa chọn các yếu tố khác để quyết định những thí sinh vào Top 5. Khi vào Top 5, Ban giám khảo cuộc thi sẽ chấm điểm ngay tại sân khấu qua những gì các thí sinh thể hiện để chọn Top 3 chung cuộc", đại diện Việt Nam chia sẻ thêm.

Đỗ Thị Hà chia sẻ, cô cũng nhận được lời khuyên của mọi người là chuẩn bị những câu hỏi phỏng vấn có liên quan đến vấn đề chính trị, chiến tranh nổi cộm ở thời điểm hiện tại. "Tôi nghĩ nếu mình nhận được những câu hỏi như vậy thì tôi sẽ trả lời một cách trung lập và không đụng chạm tới bất kỳ một quốc gia hay tổ chức nào", Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết.

Được biết, sau vòng phỏng vấn kín, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và các thí sinh trong Top 40 chung cuộc sẽ cùng tập luyện trước khi bước vào đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra vào ngày 16/3 tới. Người đẹp gốc Thanh Hóa tâm sự: "Tôi đang rất nóng lòng chờ đêm chung kết Miss World 2021 diễn ra. Dù bản thân cũng khá lo lắng, hồi hộp nhưng tôi mong muốn được thể hiện và đón nhận kết quả của mình sau hành trình nỗ lực, cố gắng".

0 nhận xét:

Post a Comment